5 Loại Sản Phẩm Thuốc Mọc Râu Đã Được Đánh Giá Có Tác Dụng Giúp Tăng Trưởng Râu Tốt Nhất Năm


1. Thuốc Mọc Râu Minoxidil 5% Kirkland

- Minoxidil, thương hiệu Kirkland, đã tồn tại trong nhiều năm. Minoxidil đã được chứng minh là có tác dụng đối với nam giới để ngăn chặn tình trạng rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển thêm râu tóc mới cho khu vực mà nó được áp dụng.

- Nếu bạn có một bộ râu loang lổ thì Minoxidil là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Do Minoxidil có dạng lỏng và dạng bọt nên bạn có thể dễ dàng thoa dung dịch ở những khu vực biệt lập, đảm bảo rằng bạn sẽ thúc đẩy râu mọc ở nơi chính xác bạn cần.


ƯU ĐIỂM: Được cục quản lý FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả. Giá thành thấp.

NHƯỢC ĐIỂM: Dạng lỏng lâu khô, có thể gây dị ứng với da nhạy cảm (hãy nhớ kết hợp với dầu dưỡng râu).


2. Dung Dịch Dạng Bọt (Foam) Minoxidil Rogaine

- Trên thực tế, Rogaine đã được chứng minh lâm sàng giúp tóc mọc lại và đã được FDA chấp thuận. Mặc dù ban đầu Minoxidil không được khuyến khích để mọc lông mặt, nhưng nhiều nam giới đã thực hiện với râu quai nón và đạt được những kết quả đáng kinh ngạc.

- Chúng tôi đã trích dẫn một số đánh giá từ những người đàn ông khác đã thốt lên những điều sau đây khi sử dụng Minoxidil trên râu của họ:


ƯU ĐIỂM: Giải pháp tốt nhất để lấp đầy vùng râu lởm chởm, FDA đã chấp thuận để ngăn rụng râu tóc và thúc đẩy râu tóc mọc trở lại. Dạng bọt giúp dễ dàng điều trị tại chỗ, mau khô, không gây dị ứng, phù hợp với mọi loại da.

NHƯỢC ĐIỂM: Mùi có thể gây khó chịu (hãy nhớ kết hợp với dầu dưỡng râu). Giá thành cao.


3. Tugain 10% Thuốc Mọc Râu Hàm Lượng Cao

- Thuốc mọc râu tóc Tugain Solution Minoxidil 10% có xuất xứ từ Ấn Độ dùng để điều trị hói đầu và mọc râu quai nón nhanh đối với người cơ địa kém.

- Hàm lượng Minoxidil 10% mạnh hơn hết các sản phẩm Minoxidil thông thường. Sản phẩm này được khá nhiều sự quan tâm của những người đàn ông đã và đang sử dụng Minoxidil hàm lượng 5% muốn tăng tiến độ quá trình mọc râu.


ƯU ĐIỂM: Hàm lượng cao tác dụng mạnh, rất thích hợp cho người có cơ địa yếu.

NHƯỢC ĐIỂM: có thể gây kích ứng mạnh, không dành cho người mới bắt đầu dùng thuốc Minoxidil.


4. Thuốc Tốt Nhất Cho Sự Phát Triển Của Râu - Iron Beard

- Một trong những sản phẩm thuốc mọc râu được đánh giá cao nhất và được review cao trên thị trường hiện nay là Iron Beard Zhou Nutrition.

- Iron Beard chứa 1667% Biotin và vô số Vitamin khoáng chất thiết yếu khác để thúc đẩy sự phát triển của râu, đây là cách tốt nhất để râu của bạn mọc dày hơn và đầy đặn hơn trong thời gian ngắn.

- Uống 2 viên mỗi ngày sẽ giúp kích thích mọc râu nhanh hơn.


ƯU ĐIỂM: Thuốc mọc râu được đánh giá cao nhất hiện nay trên thị trường. Chứa một số thành phần chính đã được tìm thấy trong các nghiên cứu để thúc đẩy sự phát triển của râu. Sản xuất tại Mỹ.

NHƯỢC ĐIỂM: Có giá cao cấp.


5. Dầu Dưỡng Râu Tăng Trưởng Râu Tốt Nhất Hoàn Toàn Tự Nhiên

- Dầu dưỡng râu Beard Oil No.01 này rất phù hợp cho người đang nuôi dưỡng râu, đang dùng Minoxidil, giúp râu sạch gàu, kháng khuẩn cao. Đồng thời kích thích râu dài nhanh.

- 100% thành phần tự nhiên: Jojoba Oil, Jamaican Black Castor Oil, Coconut Oil, Vitamin E, Rosemary essential, Lavender essential, và các thành phần khác. 

- Dầu dưỡng râu Beard Oil sẽ hoạt động để dưỡng ẩm, dưỡng da và râu của bạn để thúc đẩy sự phát triển của râu mới.


ƯU ĐIỂM: Như một sản phẩm dưỡng và tăng trưởng sẽ giúp làm đầy râu của bạn. Nguyên liệu từ Mỹ. Giải pháp hoàn toàn tự nhiên tuyệt vời để thúc đẩy sự phát triển của râu. Mũi hương dễ chịu.

NHƯỢC ĐIỂM: có thể hơi đắt nhưng rất xứng đáng.


Like và theo dõi Fanpage

Tham gia Group Minoxidil

Kênh Youtube