I. TÌM HIỂU CÁC LOẠI THUỐC MỌC RÂU CÓ HÀM LƯỢNG MINOXIDIL CAO TẠI ẤN ĐỘ.


 1. Thuốc mọc râu tóc Minoxidil 10 Mintop


Trước đây bệnh cao huyết áp thì các bác sĩ dùng Minoxidil để điều trị, nhưng tác dụng phụ của nó đã làm cho các nang lông tại vị trí áp dụng Minoxidil phát triển đen và cứng. Sau này được nghiên cứu và phát triển thành thuốc mọc râu tóc Minoxidil 2%, Minoxidil 5%, Minoxidil 7.5%, Minoxidil 10%, Minoxidil 12.5%... Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm Minoxidil 10 mintop dạng lỏng hay còn gọi là Mintop 10 dạng lỏng với công thức Minoxidil 10% rất mạnh. 


Minoxidil 10 mintop (Mintop 10) là giải pháp tăng liệu mạnh thay thế cho Minoxidil 5% mà Ấn Độ sản xuất ra nhầm cho các trường hợp dậm chân tại chỗ trong thời gian dài do cơ địa yếu hiệu quả chậm.


Nhược điểm lớn của Minoxidil 10 mintop (Mintop 10) là sẽ gây kích ứng mạnh, nếu da bạn dễ nhạy cảm.



Link bài viết sản phẩm: Xem Ngay


2. Thuốc Mọc Râu Tóc dạng lỏng Tugain Solution Minoxidil 10% 


Như bạn đã biết Minoxidil trước đây dùng để chữa trị bệnh cao huyết áp, nhưng nó có tác dụng phụ làm kích thích lông tơ trở nên cứng cáp tại vị trí áp dụng trên da. Sau này nó được các thương hiệu nổi tiếng như Kirkland, Rogaine nghiên cứu phát triển thành sản phẩm mọc râu tóc nhanh với công thức Minoxidil 2% và Minoxidil  5%, hiệu quả cao trong việc mọc râu quai nón và trị hói đầu nhanh chóng. Minoxidil là sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì không còn xa lạ đối với anh em chơi râu và trị hói đầu. 


Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn khi sử dụng Minoxidil 5% đạt hiệu quả như mong muốn, có một số người cơ địa kém nên hiệu quả chậm và dậm chân tại chỗ trong thời gian dài. Nếu không may rơi vào trường hợp trên bạn có thể sử dụng Minoxidil hàm lượng cao như Tugain 10 (Minoxidil 10%) để cải thiện. Minoxidil 10% nhược điểm lớn là có thể làm cho bạn bị kích ứng mạnh. Vì vậy nên thận trọng và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Ngưng sử dụng khi gặp các tác dụng phụ ngoài mong muốn. Minoxidil 10% chỉ dành cho người đã sử dụng Minoxidil 5% ít nhất trên 6 tháng mà không có hiệu quả cao.



Link bài viết sản phẩm: Xem Ngay


3. Thuốc mọc râu tóc Minoxidil 10 tugain foam


Tugain Minoxidil 10% ngoài dạng lỏng ra thì còn có Tugain 10 foam dạng bọt hạn chế dị ứng.


Thuốc mọc râu dạng bọt Tugain 10 foam mau khô hạn chế tối đa gây dị ứng cho da nhạy cảm. Tugain 10 foam dạng bọt hay còn gọi là Minoxidil 10 tugain foam với công thức Minoxidil 10% mạnh hơn Minoxidil 2% và Minoxidil  5%. Tugain 10 foam Minoxidil 10% là sản phẩm phổ biến tại Ấn Độ, và điều trị theo lộ trình của bác sĩ.


Thuốc Minoxidil 10 tugain foam là hy vọng cho những bạn dùng Minoxidil  5% nhưng hiệu quả chậm, không được may mắn do cơ địa quá yếu, quá trình kích thích râu tóc mọc lại rất khó khăn.


Tugain 10 foam Minoxidil 10% có thể giúp bạn cải thiện vấn đề này. Công thức Minoxidil 10% rất mạnh nên trong quá trình sử dụng có thể gây dị ứng nhiều hơn cả Minoxidil  5% dạng bọt.


Tugain 10 foam dạng bọt là sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu và trãi nghiệm. Minoxidil hàm lượng trên 5% hiện nay không được FDA chứng nhận và cho lưu hành, nó chỉ có ở thị trường Ấn Độ



Link bài viết sản phẩm: Xem Ngay


4. Thuốc mọc râu tóc Minoxidil Morr f7.5% lỏng


Đối với dòng sản phẩm thuốc mọc râu Morr f7.5 (Minoxidil morr 7.5%) hay còn gọi là Morr 7.5 minoxidil dạng lỏng thì có sự kết hợp của Minoxidil giúp kích thích mọc tóc, và Finasteride sẽ giúp ngăn rụng, giảm rụng 1 cách hiệu quả.

Minoxidil giúp kích thích mọc rất tốt, nhưng Minoxidil nó lại không hiệu quả trong việc giúp ngăn rụng râu tóc. Về cơ bản của Tóc, khi lượng DHT của cơ thể tăng cao thì chân tóc bắt đầu bị co hẹp lại và dẫn tới bị rụng tóc, với râu cũng tương tự.


Thuốc mọc râu tóc Morr f7.5 (Minoxidil morr 7.5%) lỏng là sản phẩm kết hợp của Minoxidil & Finasteride.

Morr f7.5 (Minoxidil morr 7.5%) lỏng này dành cho những bạn sử dụng Minoxidil 5% từ 6-12 tháng mà cơ địa kém. Morr f7.5 (Minoxidil morr 7.5%) lỏng là sản phẩm với hàm lượng Minoxidil 7.5%, đây là 1 dạng mạnh của Minoxidil giúp cho những anh em bị mất tóc, hói đầu. Giúp ngăn rụng 1 cách hiệu quả nhất. 



Link bài viết sản phẩm: Xem Ngay


5. Thuốc mọc râu tóc Minoxidil Morr f10% lỏng 


Thuốc mọc râu tóc Minoxidil Morr f10% lỏng là sản phẩm kết hợp của Minoxidil & Finasteride. Minoxidil Morr f10% hay còn gọi là morr 10 Minoxidil hoặc Minoxidil morr 10.


Minoxidil giúp kích thích mọc rất tốt, nhưng Minoxidil nó lại không hiệu quả trong việc giúp ngăn rụng râu tóc. Về cơ bản của Tóc, khi lượng DHT của cơ thể tăng cao thì chân tóc bắt đầu bị co hẹp lại và dẫn tới bị rụng tóc, với râu cũng tương tự.


Đối với dòng sản phẩm Minoxidil Morr f10% (Minoxidil Morr 10) lỏng thì có sự kết hợp của Minoxidil giúp kích thích mọc tóc, và Finasteride sẽ giúp ngăn rụng, giảm rụng 1 cách hiệu quả mà Ấn Độ sản xuất.


Minoxidil Morr f10% (Minoxidil Morr 10) lỏng là sản phẩm với hàm lượng Minoxidil 10%, đây là 1 dạng mạnh của Minoxidil giúp cho những người bị mất tóc, hói đầu. Giúp ngăn rụng 1 cách hiệu quả. Minoxidil Morr f10% (Minoxidil Morr 10) lỏng này dành cho những bạn sử dụng Minoxidil 5% từ 6-12 tháng mà cơ địa kém.




Link bài viết sản phẩm: Xem Ngay


6. Thuốc mọc râu tóc Minoxidil Morr f12.5% lỏng


Thuốc mọc râu tóc Minoxidil morr 12.5% lỏng có hàm lượng Minoxidil cao nhất và mạnh nhất dành cho râu. Nên sản phẩm này không dành cho người mới bắt đầu chơi râu. 


Thuốc mọc râu tóc Minoxidil morr 12.5% lỏng còn có tên gọi khác là Morr f12.5 (Morr 12.5 minoxidil) chỉ dùng cho bạn nào chơi râu đã lâu,và dùng qua Minoxidil 5%, Minoxidil 10%, nhưng râu lì lợm, cứng đầu không thể phát triển khiến quá trình mọc râu dậm chân tại chỗ. Đặc biệt là da ít nhạy cảm, dị ứng, ít gặp tác dụng phụ trước đó.


Thuốc Minoxidil morr 12.5% còn dùng trong việc kích thích mọc tóc, phục hồi tóc sau khi rụng nhiều, hói đầu lâu năm, hiệu quả cao vì đây là sản phẩm cực kỳ mạnh.Thận trọng khi sử dụng, bạn cần có chỉ định của bác sĩ để tránh các dụng phụ nặng nề can thiệp hormon, sinh lý, ...




Link bài viết sản phẩm:  Xem Ngay


II. KẾT LUẬN VỀ CÁC LOẠI THUỐC MỌC RÂU CÓ HÀM LƯỢNG CAO TẠI ẤN ĐỘ.


Theo nghiên cứu đã được chứng mình là Minoxidil 5% mạnh hơn Minoxidil 2% hiệu quả hơn đối với Nam giới. Tuy nhiên chưa có nghiên cứu chính thức về Minoxidil 5% mạnh hơn Minoxidil 10%. Nhưng suy nghĩ logic thì bạn có thể dự đoán nó có thể hiệu quả hơn.


Nhưng một điều chắc chắn là Minoxidil 10% tỉ lệ dị ứng cũng cao hơn Minoxidil 5%. Cần được giám sát của bác sĩ khi sử dụng thuốc.


Mẹo sử dụng Minoxidil hiệu quả cao. - Sử dụng Minoxidil 5% neeuscos hiệu quả tốt với bạn thì tiếp tục sử dụng nó.

- Nếu sau 4-6 tháng sử dụng minoxidil 5% mà hiệu quả dặm chân tại chỗ và nó không hoạt động với bạn thì có thể thử Minoxidil hàm lượng tăng dần như là 7.5%, 10%, 12.5% (đừng đột ngột tăng liều mạnh ngay ban đầu). Và việc sự dụng thuốc phải được sự tư vấn của bác sĩ. Để đảm bảo an toàn cho sức khẻo của bạn. - Nếu bị khô da, hay dị ứng bạn có thể sử dụng Beard Oil, dưỡng ẩm, để khắc phục, hạn chế tình trạng trên.



Minoxidil hàm lượng cao hay thấp thì sẽ không tốt cho người có tiền sử như: bệnh tim mạch, huyết áp, suy gan thận. Người có da cực kỳ nhạy cảm cũng không khuyến khích dùng. Đặc biệt trường hợp hiếm nó còn ảnh hưởng nội tiết trong cơ thể, hormone, sinh lý trong cơ thể.


Kết luận - Để có được bộ râu quai nón, mái tóc đẹp bạn nên hàm lượng Minoxidil an toàn (tại Mỹ 5% được FDA cho phép lưu hành)

- Kết hợp thêm chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý một cách có khoa học.

- Dùng thêm các loại Vitamin khoáng chất thiết yếu như Biotin (B7), Folic (B9), Vitamin tổng hợp, LCLT, Retinol, các loại dầu dưỡng râu, sáp dưỡng râu….và đừng quên khi râu đã dài thì nên có một chiếc lược chải râu.