MỌC LÔNG MU, MỌC LÔNG VÙNG KÍN

Lông mu (hay còn gọi là Lông vùng kín) thường có ở Nam và Nữ xuất hiện khi bắt đầu tuổi dậy thì. Lông mu mọc ở gò mu trên âm hộ của người phụ Nữ và phần cuối của Dương Vật của người Nam, có màu đen và cứng, xoăn. Do tình trạng cơ thể mỗi người khác nhau Lông mu có thể mọc dày và rậm hoặc là mỏng thưa thớt, có người lại không có Lông Mu.


TÁC DỤNG CỦA LÔNG MU LÀ GÌ?

Tác dụng của Lông Mu là bảo vệ bộ phận sinh dụng khỏi bụi bẩn và vi khuẩn, giảm bớt cọ xát khi mặc quần lót trong lúc vận động và sinh hoạt hàng ngày. Tác dụng của Lông Mu còn giảm va đập khi quan hệ tình dục quá mạnh của bạn tình tránh tổn thương vùng kín.

Tác dụng của Lông Mu còn thu hút bạn tình khác giới, góp phần không nhỏ cho việc duy trì nòi giống, khẳng định độ nam tính cho đàn ông.


CÁCH MỌC LÔNG MU HIỆU QUẢ NHẤT (MỌC LÔNG VÙNG KÍN)

Do ảnh hưởng xã hội phong kiến cho đến ngày hôm nay phụ Nữ không có Lông mu thường được cho là xui xẻo ảnh hưởng đến tình cảm và khiến hôn nhân đổ vỡ. Đàn ông muốn khẳng định độ nam tính thì càng phải mọc Lông Mu khi có tình trạng thưa thớt hoặc không có. Đây là chuyện tế nhị và nhạy cảm nên khó chia sẻ được với ai. Mọi người thường đặt câu hỏi cách mọc Lông Mu hiệu quả nhất là gì?, Cách mọc Lông Mu cho Nữ và cách mọc Lông Mu cho Nam như thế nào? Thuốc mọc Lông Mu mua ở đâu?



Shop raudep.vn giới thiệu đến người dùng cách mọc lông mu nhanh nhất hiệu quả nhất hiện nay cho các bạn trả lời những khúc mắc ở trên, mọc Lông Mu không phải là điều khó khăn vì đã có cách mọc Lông Mu hiệu quả nhất là dùng Minoxidil 5% của Mỹ. Thuốc Minoxidil 5% của Mỹ được mọi người trên thế giới dùng cho Râu rất hiệu quả. Về Minoxidil 5% của Mỹ thì có 2 loại ở dạng lỏng và dạng bọt, nhà sản xuất khuyến cáo chỉ dùng cho Râu và Tóc, cấu tạo của Râu và Lông tương tự như nhau nên có thể áp dụng để mọc Lông Mu. Để mọc lông mu, mọc lông vùng kín bạn nên dùng Minoxidil 5% dạng bọt để kích thích mọc Lông Mu vì da vùng kín rất mềm và nhạy cảm, Minoxidil lỏng thường gây dị ứng cho người có da nhạy cảm, khó dùng lâu khô. Thuốc Minoxidil 5% dành cho Nam và Nữ là khác nhau:


- Mọc Lông Mu cho Nam sẽ dùng Minoxidil 5% dạng bọt cho Nam.


- Mọc Lông Mu cho Nữ sẽ dùng Minoxidil 5% dạng bọt cho Nữ.


Ngoài ra bạn có thể dùng thêm viên Uống Biotin bổ sung Vitamin B7 cho quá trình kích thích mọc Lông Mu nhanh hơn. Các sợi lông trong giai đoạn kích thích sẽ cần rất nhiều dinh dưỡng. Nên việc bổ sung vitamin này sẽ giúp mọc lông mu nhanh hơn


Xem Video Hướng Dẫn



CÁCH SỬ DỤNG THUỐC MỌC LÔNG MU

Ban đầu để thử phản ứng thuốc thì 3 ngày đầu sử dụng ngày lần, xịt ra 1 lượng thuốc Minoxidil 5% dạng bọt cỡ đầu ngón tay vào vị trí cần kích thích mọc Lông Mu. Sau thời gian trên nếu không thấy biểu hiện gì bất thường thì:


Nam sẽ dùng 2 lần/1 Ngày sáng và tối trước khi đi ngủ với Minoxidil 5%.

Nữ sẽ dùng 1 lần/1 Ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ với Minoxidil 5%.


LƯU Ý KHI DÙNG MINOXIDIL 5% MỌC LÔNG MU

Phụ nữ mang thai và đang cho con bú không được dùng.

Ngưng sử dụng ngay khi có dấu hiệu nổi mẩn đỏ, ngứa, bong tróc da… tại vị trí áp dụng thuốc kích thích mọc Lông Mu.

Không khuyến cáo dùng thuốc mọc Lông Mu cho phụ nữ chưa lập gia đình vì có thể thay đổi nội tiết tố.

Khi dùng thuốc mọc Lông Mu tránh tiếp xúc bên trong cơ thể.


MUA THUỐC MỌC LÔNG MU Ở ĐÂU ?

Để mua thuốc mọc Lông Mu bạn nhấp vào liên kết bên dưới:


THUỐC MỌC LÔNG MU MINOXIDIL CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Minoxidil là dung dịch được các bác sĩ trên thế giới khuyến cáo sử dụng cho các bệnh nhân hói đầu và là dung dịch mạnh nhất tính đến thời điểm hiện nay. Do cơ chế các nang lông tại lông mu, lông vùng kín giống như tóc, nên việc sử dụng kích thích mọc lông mu sẽ cho hiệu quả cao. Thời gian hiệu quả của mỗi người sẽ khác nhau. Nên để có hiệu quả cao bạn nên kiên trì bôi thuốc đều đặn và làm đúng theo chỉ dẫn. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp thêm vitamin bổ sung sẽ cho hiệu quả cao nhất có thể.


Thuốc mọc Lông Mu dạng bọt Kirkland cho Nam.

Thuốc mọc Lông Mu dạng bọt Kirkland + Biotin cho Nam.

Thuốc mọc Lông Mu dạng bọt Rogaine cho Nữ.

Viên uống Biotin hỗ trợ mọc Lông Mu cho Nữ


BẠN CẦN TƯ VẤN ?

Nếu có các vấn đề thắc mắc về cách sử dụng thuốc mọc Lông Mu, mọc lông vùng kín.

Facebook : Thuốc Mọc Râu Minoxidil