Lý do gì làm cho bạn bị hói đầu sớm, rụng tóc nhiều ở độ tuổi 20?

Nếu bạn đang ở độ tuổi thanh thiếu niên hoặc đầu 20 và đang gặp phải tình trạng rụng tóc, hói đầu sớm bạn đừng nên quá lo lắng hãy biết rằng bạn không phải là người duy nhất trải qua điều này. 


Hiện nay có rất nhiều người đàn ông đang phải đối phó với vấn đề rụng tóc, hói đầu ở độ tuổi dậy thì và vào đầu 20. 


Đến tuổi dậy thì nam giới bắt đầu mọc bộ râu đầu tiên, nhưng tóc lại xuất hiện tình trạng rụng nhiều, mỏng tóc trên đỉnh đầu. Có 2 lý do cơ bản:


1. Do Di Truyền

- Kiểm tra gia phả của bạn cũng là 1 cách để tìm ra nguyên nhân vì sao bạn rụng tóc nhiều ở độ tuổi 20, hãy hỏi các chú, ông hoặc bố của bạn khi nào họ bị rụng tóc.
- Trong gia đình bạn nếu có bất kì người đàn ông nào ở thế hệ trước bị hói đầu và hiện tại ở tuổi dậy thì bạn đang đối phó với tình trạng rụng tóc, tóc mỏng trên đỉnh đầu thì điều này dễ hiểu. Bạn bị ảnh hưởng di truyền từ người thân trong gia đình. 


2. Căng thẳng, áp lực, suy nghĩ quá nhiều

- Vào độ tuổi 20, bạn có thể phải chịu nhiều áp lực do học tập, thi cử hoặc công việc. Đầu óc luôn phải suy nghĩ, tính toán, giải quyết vấn đề gì đó…
- Quá căng thẳng dẫn đến mất ngủ, khó ngủ, thức khuya, ngủ không đủ giấc.

=> Ở độ tuổi trưởng thành có hàng loạt vấn đề để lo lắng, những nan đề như 1 tảng đá lớn đè trên vai của bạn. Và những gánh nặng này chính là lý do ảnh hưởng đến mái tóc của bạn.


- Tình trạng hói đầu phổ biến nhất là khuyết chữ M, bạn sẽ nhận thấy phần tóc 2 bên trán nhanh chóng biến mất, điều này thật tồi tệ nó khiến bạn hoàn toàn mất đi sự tự tin.

- Một trường hợp khác khó phát hiện hơn là tóc thưa dần ở đỉnh đầu.


Đừng bỏ cuộc, bạn không phải là người duy nhất mắc phải chứng rụng tóc, hói đầu sớm. Bây giờ là lúc đứng dậy và chăm sóc bản thân nhiều hơn!

Hiện nay đã có nhiều sản phẩm phục hồi tóc, điều trị rụng tóc hói đầu hiệu quả cao, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại những gì đã mất.


Vì sao bạn bị rụng tóc, hói đầu sớm


Sản phẩm giúp giảm rụng tóc hiệu quả là những sản phẩm nào?

Đa số tình trạng rụng tóc, hói đầu ở nam giới đều có liên quan đến DHT (DiHydrotestosterone). Trong bài viết này tập trung vào DHT và cách ngăn chặn nó

1. Thuốc bôi ngoài da Minoxidil & Finasteride

- Minoxidil 5% đơn thuần có tác dụng kích thích mọc lông tóc tại vị trí áp dụng thuốc tuy nhiên nó không chứa Finasteride. Có 1 sản phẩm dành chuyên cho tóc là Morr F5, Morr F10

- Morr F là sự kết hợp của 2 chất minoxidil và finasteride giúp chặn DHT, chống rụng tóc và kích mọc tóc hiệu quả.



Thuốc mọc tóc Minoxidil Morr F5


2. Dầu gội đầu mọc tóc, chống DHT

- Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với tác dụng phục hồi tóc, kháng DHT, bảo vệ tóc từ trong ra ngoài của Dầu gội Shiny Leaf sản xuất tại Mỹ.
- Dầu gội DHT Blockerdầu gội Biotin chứa các thành phần từ tự nhiên ngăn chặn DHT, công thức hoạt động tích cực trên da đầu và bên trong nang tóc giúp ngăn rụng tóc và bổ sung dưỡng chất tăng trưởng tóc.


Dầu gội mọc tóc Shiny Leaf Active Formula


3. Nuôi dưỡng tóc chuyên sâu bằng viên uống DHT Blocker

- Để ngăn chặn sự tăng cao của hormone DHT, ngoài các giải pháp chăm sóc tóc bên ngoài, bạn cần ngăn chặn chúng trực tiếp bằng viên uống DHT Blocker.


- Những sản phẩm uống đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhất là:

+ DHT Blocker Advanced Trichology: hàm lượng DHT Blocker Proprietary Blend 1365mg chặn DHT mạnh nhất, kích mọc tóc, giảm nhờn da đầu cực kỳ hiệu quả, sản phẩm nhận được đa số phản hồi tích cực.


+ HairOmega DHT Blocker: 43 thành phần thảo dược bao gồm Biotin 5000mcg, ngăn chặn DHT, thúc đẩy sự tăng trưởng tóc chắc khỏe, nhiều lợi ích cho da và móng.


+ Organic DHT Blocker: chứa 3 thành phần, đặc biệt chiết xuất từ quả cây cọ lùn có thể ngăn chặn 5-alpha reductase (là một loại enzym chuyển đổi testosterone thành DHT mà DHT là nguyên nhân chính gây rụng tóc).


+ DHT Blocker Good Hair: chứa nhiều thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng ức chế DHT, hỗ trợ mọc tóc, giảm gãy rụng, bổ sung vitamin B7 (Biotin) 5000mcg.

Viên uống DHT Blocker


Có thể mua thuốc trị rụng tóc Chính Hãng ở đâu? Giá bao nhiêu? 

Shop Râu Đẹp - Shop Online hàng đầu về Râu Tóc
Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng Mỹ/Ấn
Tư vấn nhiệt tình - Hậu mãi chu đáo

Để được tư vấn về cách chọn thuốc mọc Râu Tóc, cách sử dụng hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ: